Select Menu

ICT News

Mobile

PC/Laptop

Thủ Thuật

Đồ Chơi Số

Quảng Cáo - Khuyến Mãi

Đánh Giá

Movie

Video Posts

» » Từ Điển Đa Ngôn Ngữ Lingoes 2.9.2


Unknown 04:59 0

Từ Điển Lingoes 2.9.2 tra được trên Chrome, Firefox, 360 Browser, Adobe Acrobat.

Phải nói Lingoes là một từ điển hay nhất tôi từng biết đến. Hoàn toàn miễn phí, chức năng phong phú, tiện dụng, hỗ trợ giọng đọc tự nhiên...


Lingoes thích hợp cho các bạn học ngoại ngữ (Anh, Trung...) và đọc tài liệu tiếng nước ngoài (copy hoặc bôi đen đoạn cần dịch bạn sẽ thấy kết quả ngay lập tức)


GIỚI THIỆU :Lingoes là 1 từ điển hỗ trợ tới trên 80 ngôn ngữ (bao gồm cả tiếng Việt). Lingoes hỗ trợ chức năng dịch cả đoạn văn, dịch 1 từ được chọn, dịch 1 từ tại vị trí con trỏ, dịch từ được copy trong clipboard (có thể dịch trực tiếp trong file word, pdf... và tất cả những nơi có thể xuất hiện chữ trên màn hình) và có hỗ trợ phát âm... Ngoài ra, Lingoes còn có thể sử dụng các công cụ dịch online như Google Translate, Answer, Dictionary để giúp bạn dịch được tốt hơn. Lingoes cung cấp nhiều bộ từ điển miễn phí chuyển đổi giữa các ngôn ngữ và có nhiều bộ từ điển nổi tiếng như Longman, MacMillan, Concise, Webster... Lingoes hoàn toàn miễn phí nên bạn chẳng cần lo vấn đề bản quyền và chức năng thì rất tuyệt vời.


Ngoài ra, Lingoes còn có chức năng chuyển đổi tiền tệ, trọng lượng, đơn vị chiều dài, ... chuyển đổi giờ khu vực so với giờ quốc tế, xem mã điện thoại các nước trên thế giới, chức năng máy tính,bảng nguyên tố hoá học, tra động từ bất quy tắc .... Rất nhiều tính năng để bạn khám phá.


Trong bản Lingoes 2.9.2 (bản mới nhất hiện nay) đã đc tùy chỉnh các chức năng, thêm các bộ từ điển(bạn có thể thấy danh các bộ từ điển ở cột trái như hình dưới đây.






Link download bản 32bit+64bit+Portable+1 số từ điển: Tải về

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply