Select Menu

ICT News

Mobile

PC/Laptop

Thủ Thuật

Đồ Chơi Số

Quảng Cáo - Khuyến Mãi

Đánh Giá

Movie

Video Posts

» » Facebook phủ nhận thông tin bị hacker tấn công


Unknown 06:37 0

Mạng xã hội Facebook cho biết sự cố sập mạng chiều nay (27/1/2015) là do lỗi kỹ thuật chứ không phải bị nhóm hacker "Thằn lằn" tấn công.

Facebook mới đây vừa đưa ra phản hồi chính thức về sự cố "sập mạng" vào đầu giờ chiều nay (27/1/2015). Theo đó, mạng xã hội này cho biết nguyên nhân của sự cố xuất phát từ đội ngũ kỹ sư của họ, đồng thời phủ nhận bị nhóm hacker "Thằn Lằn" tấn công DDoS. "Đây không phải hậu quả của một vụ tấn công từ bên ngoài. Facebook đã thực hiện một số thay đổi và khiến hệ thống bị lỗi. Chúng tôi đã nhanh chóng sửa lỗi, và hiện tại cả 2 dịch vụ (Facebook và Instagram) đã được khôi phục hoàn toàn" - Đại diện Facebook trả lời trên BBC

Đầu giờ chiều ngày 27/1/2015, mạng xã hội Facebook cùng dịch vụ chia sẻ ảnh Instagram do Facebook sở hữu, gặp sự cố "sập mạng" khiến người dùng tại Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới không thể truy cập. Các ứng dụng phụ thuộc vào Facebook để đăng nhập như Tinder cũng bị gián đoạn hoạt động. Sự cố kéo dài tới 50 phút trước khi trở lại bình thường đã khiến cộng đồng mạng "nháo nhác". Trong khi đó, nhóm hacker có biệt danh "Thằn Lằn" đăng tải trên Twitter cho biết chúng chịu trách nhiệm về vụ việc này. Cuối năm ngoái, nhóm hacker này cũng bị cáo buộc đã hack vào mạng PlayStation Network của Sony và Xbox Live của Microsoft. Gần đây nhất, chúng đánh sập cả website của Malaysia Airlines.
Theo ICTnews

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply