Select Menu

ICT News

Mobile

PC/Laptop

Thủ Thuật

Đồ Chơi Số

Quảng Cáo - Khuyến Mãi

Đánh Giá

Movie

Video Posts

» » » » Điện thoại hình trái tim, không camera, màn hình xấu, nhưng mà độc


Unknown 04:52 0


Bạn có sẵn lòng mua một điện thoại không camera, màn hình đơn sắc kích thước chỉ 0.9 Inch (128 x 36 pxl), không có SMS, không có email, không lướt web được? Chắc là không rồi đúng không? Nhưng nếu nó hình trái tim thì sao? Chắc là sẽ mua để tặng bạn gái chứ gì! Tiếc là cái hình trái tim này chỉ bán ở Nhật, nó chạy trên mạng PHS - chỉ thoại (giống như 2G) của nước này.

Thông tin thêm thì trái tim này khá dày, 23mm. Điểm đặc biệt của hình trái tim là khi chia đôi theo chiều dọc, vặn lại thì nó sẽ thành hình trụ, với cái điện thoại này thì bạn sẽ vặn nó để biến hình từ dạng thanh candy bar biến thành hình trái tim và ngược lại, cục sạc cũng sẽ có hình trái tim, màn hình ẩn dưới lớp sơn khá đẹp, để chuyển danh bạ vào máy thì bạn cần cài một app lên điện thoại thông minh khác của bạn và bắn vào máy qua bluetooth.

Nhìn hình thì mình cũng không thấy nút bấm hay gì cả, cũng chưa hiểu là sẽ nghe gọi ra sao, giá cả thế nào, chỉ biết là tháng 3 năm nay sẽ được bán ra, có 2 màu đỏ và đen cho các bạn lựa chọn, và các bạn nhớ là cái này chỉ có thể nghe gọi ở mạng nội địa Nhật thôi, không dùng ở nước khác được nhé.

20150121_press_top.20150121_press_display. ​
Hình trên tay của đội Engadget Japan
heart2.heart4.heart5.heart3.
20150121_press_girl.heart4.

Theo Tinh Tế

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply