Select Menu

ICT News

Mobile

PC/Laptop

Thủ Thuật

Đồ Chơi Số

Quảng Cáo - Khuyến Mãi

Đánh Giá

Movie

Video Posts

» » » Toshiba công bố thẻ nhớ đầu tiên trên thế giới thích hợp kết nối NFC


Unknown 23:08 0


Toshiba giới thiệu dòng thẻ nhớ đầu tiên trên thế giới có tích hợp công nghệ giao tiếp tầm 

ngắn NFC. Khác với loại thẻ có tích hợp wifi chuyên để truy cập và chép ảnh trực tiếp từ thẻ qua thiết bị, thẻ SD mới này chỉ có công dụng duyệt qua những ảnh nào đang có trong thẻ, thông qua ứng dụng được cài trên điện thoại.Tính năng này rất hữu ích với những người có thói quen làm việc bừa bộn như mình với hàng đống thẻ trên bàn, không thể phân biệt được. Bạn chỉ cần đưa thẻ lên chạm vào điện thoại có NFC là đã có thể xem bên trong thẻ nhớ có gì (cần cài thêm ứng dụng Memory Card Preview Android).
toshiba-nfc-sd-3 copy.
Giao diện của ứng dụng Memory Card Preview trên Android
Những thông tin có thể hiển thị bao gồm tên thẻ, dung lượng, dung lượng đã dùng/còn trống,... Tổng cộng bạn sẽ có 16 ảnh thu nhỏ để hiển thị các thông số trên màn hình. Thẻ sẽ có dung lượng 8,16 và 32GB tốc độ UHS Class 1 và chứng nhận Class 10. Sản phẩm dự kiến bán ra vào tháng 2 năm nay, chưa rõ giá bán.

Ngoài chiếc thẻ NFC này, Toshiba còn giới thiệu thẻ FlashAir III có Wifi với khả năng truyền ảnh qua điện thoại. Giống như phiên bản trước, FlashAir III sẽ tự biến nó thành một access point để các thiết bị di động truy cập và lấy dữ liệu. Tính năng Internet Pass Through sẽ giúp bạn truy cập thẻ và internet đồng thời, kèm theo đó là khả năng chỉnh sửa và quản lý ảnh sẽ giúp việc chia sẽ nội dung dễ dàng hơn. Thẻ sẽ bán ra với 3 dung lượng 16, 32 và 64GB, tốc độ Class 10 vào tháng 3. Giá diện kiến cho FlashAir III là $80 cho phiên bản 16GB và $100 cho phiên bản 32GB

toshiba-nfc-sd-0.
Thẻ FlashAir III​
Theo Tinh Tế

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply