Select Menu

ICT News

Mobile

PC/Laptop

Thủ Thuật

Đồ Chơi Số

Quảng Cáo - Khuyến Mãi

Đánh Giá

Movie

Video Posts

» » » » » Trên tay Lg GFlex 2: nhỏ hơn, gọn hơn, đẹp hơn, mạnh hơn


Unknown 17:13 0


LG đã thay đổi rất nhiều ở Gflex 2 để chúng ta có một chiếc điện thoại màn hình cong với trải nghiệm tốt hơn. Trước tiên chúng ta có một chiếc điện thoại với kích thước nhỏ gọn hơn, có thể mang đi nhiều hơn. Thứ hai LG đã nâng cao độ phân giải của màn hình cũng như xử lý cho nó ít ám màu hơn. Thứ ba là thiết kế tổng thể của máy đã nhìn đẹp và sang trọng hơn. Một hay đổi khác mà nhiều anh em sẽ thích là trên Gflex 2 là LG dùng bộ vi xử lý mới nhất của Qualcomm, Snarpdragon 810 với 8 nhân và 64Bit. LG Gflex 2 hiện mới bán tại Hàn Quốc và chiếc mình trên tay được xách tay về


Gflex 2 màn hình 5"5 FullHD:
So với màn hình Gflex 6" độ phân giải 720p thì anh em sẽ thấy được trải nghiệm hình ảnh tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên vì là màn hình OLED nên chúng ta vấn thấy nó rỗ chứ không mịn như là FullHD trên LCD. Về màu sắc thì LG cân chỉnh cũng rất tốt nên màn hình OLED nhưng không quá rực và sai màu. Tóm lạ là màn hình Gflex 2 đã ngon lành, chấp nhận được.

Tinhte-LG-Gflex-2-20.
Do màn hình nhỏ đi nên hiệu ứng cong của hình ảnh khi sử dụng cũng giảm đi chứ không còn được như trên Gflex đời đầu.

Cũng nhờ kích thước nhỏ hơn này nên Gflex 2 có thiết kế tổng hợp nhỏ hơn rất nhiều so với Gflex đầu. Chính vì thế mà chúng ta có thể sử dụng Gflex 2 thoải mái hơn, mang theo mình nhiều lúc hơn. Và nếu kích thước nhỏ đi thì đồng nghĩa với việc anh em phải hy sinh dung lượng pin. Pin trên Gflex 2 còn 3000mAh so với 3500mAh của Gflex đời đầu.

Thiết kế mới ở mặt trước:
Tinhte-LG-Gflex-2.
Thiết kế mặt trước của Gflex 2 khá là đẹp và mạnh mẽ tuy máy nhỏ hơn. Hai viền màn hình mỏng cùng với mặt bóng làm cho nó nhìn hiện đại. Mặt sau thì vẫn với thiết kế bầu bầu, không ấn tượng.

Có hai điểm khác biệt lớn đó là Gflex 2 có thể tháo nắp sau để gắn SIM/thẻ nhớ nhưng không thể thay pin. Thứ hai là trên Gflex 2 không có Ăng ten dù máy xách tay về từ Hàn Quốc.
Tinhte-LG-Gflex-2-10.
Lỗ này ngay sườn máy bên phải, phía dưới dùng để mở nắp ra, vị trí tương tự như là ở G3.

Tinhte-LG-Gflex-2-39.
Nắp sau tháo ra được để thay sim và thẻ nhớ nhưng không thay được pin. Pin của Gflex 2 là pin cong nên nếu có ai đó làm thì là LG.

LG vẫn giữ truyền thống làm điện thoại bằng nhựa là chính và ghép lại từ các thành phần khác nhưu trong khi các hãng làm điện thoại lớn khác đề đã chuyển qua dùng nhôm nguyên khối cho những chiếc điện thoại cao cấp.

Tinhte-LG-Gflex-2-3.
Nhìn từ góc này thì điện thoại cong khá là ấn tượng

Tinhte-LG-Gflex-2-12.
Cổng kết nối USB và lỗ cắm tai nghe được để ở cạnh dưới. Nhìn từ đây chúng ta cũng thấy được lớp bảo vệ tự động phục hồi vết xước của Gflex 2.

Tinhte-LG-Gflex-2-14.
Cạnh trên của máy chúng ta có chấm đen lớn là cổng hồng ngoại để dùng úng dụng QuickRemote điều khiển các thiết bị gia dụng trong nhà. Chấm đen nhỏ là lỗ mic.

Tinhte-LG-Gflex-2-8.
Phần bên trên của Gflex gồm những thành phần của một chiếc LG cao cấp. Chúng ta có cụm Camera với độ phân giải 13Mp, hệ thống chống rung quang học, hệ thống hỗ trợ lấy nét bằng tia laser và đèn flash kép hai màu. Phía dưới của cụp camera là hệ thống nút cứng cơ bản của điện thoại, nút giữa là khoá/mở màn hình hai nút trên và dưới là tăng giảm âm lượng.

Tinhte-LG-Gflex-2-35.
LG Gflex 2 chạy vi xử lý Snapdragon 810 của Qualcomm, mạnh mẽ nhất hiện nay nhưng LG không in trên hộp tương tự như các lần trước.

2677966_tinhte.vn-sosanh-gflex2.
Về cấu hình thì Gflex 2 màn hình nhỏn hơn và pin nhỏ hơn. Màn hình nhỏ hơn nên trải nghiệm cong sẽ ít đi.

Tinhte-LG-Gflex-2-26.
Cùng kích thước màn hình 5"5 nhưng thiết kế của Gflex nhỏ gọn hơn nhiều so với iPhone 6 Plus.

Theo Tinh Tế

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply