Select Menu

ICT News

Mobile

PC/Laptop

Thủ Thuật

Đồ Chơi Số

Quảng Cáo - Khuyến Mãi

Đánh Giá

Movie

Video Posts

» » » » Đập hộp Asus PadFone S: mới có màu đen, bản ở Việt Nam có LTE


Unknown 07:27 0


Hôm qua thì mình đã trên tay chiếc điện thoại Asus PadFone S ở Việt Nam, và giờ thì bạn đã có thể mua nó ngoài cửa hàng với giá 6.99 triệu đồng. Phiên bản mình mượn được của Mainguyen.vn là phiên bản màu đen, bản màu trắng phải chờ vài ngày nữa. Đáng chú ý là chúng ta đã có thể xác nhận phiên bản của Việt Nam có LTE, dù chưa biết nó có trùng với LTE sẽ triển khai ở nước ta trong năm sau hay không.


Asus PadFone S phiên bản màu đen nhìn đẹp hơn màu trắng ở khu vực đỉnh máy, khi nó giúp che giấu các cảm biến ở đây. Ở bản màu trắng thì các cảm biến lộ hơi thô còn bản đen thì nó tiệp màu nên chúng ta sẽ không thấy điều đó. Tuy vậy, ưu điểm này lại đi kèm với một nhược điểm khác: phần màn hình PadFone S bị lộ rõ là không sát mặt kính bên trên, nó không cho chúng ta cảm giác nổi tạo hiệu ứng thị giác tốt. Phiên bản màu trắng không bị lộ nhiều như vậy, và mặt sau màu trắng cũng đỡ bám vân tay hơn một chút (Asus PadFone S không bám nhiều nhưng vẫn có).

Đáng chú ý nhất trong hộp là cục sạc 10W 5V 2A. Có lẽ vì cấu hình rất mạnh và cục pin nhỏ, chỉ 2300mAh nên Asus trang bị sạc lớn để chúng ta có thể nạp điện cho máy nhanh hơn. Với cục sạc 10W và dung lượng pin này thì có lẽ máy sẽ đầy pin trong vòng chưa tới 2 tiếng hoặc thấp hơn. Bọn mình sẽ thử kỹ hơn khi đánh giá máy.
Tinhte.vn_Asus_FonePad_S.Hộp Asus PadFone S được đóng gói theo kiểu truyền thống của AsusTinhte.vn_Asus_FonePad_S-2.Ngoài hộp ghi rõ có LTETinhte.vn_Asus_FonePad_S-3.Và trong vỏ máy cũng nhấn mạnh yếu tố nàyTinhte.vn_Asus_FonePad_S-5.Cục sạc 10WTinhte.vn_Asus_FonePad_S-6.Tinhte.vn_Asus_FonePad_S-7.Phiên bản màu đen chúng ta sẽ gần như không thể thấy các cảm biếnTinhte.vn_Asus_FonePad_S-8.Tinhte.vn_Asus_FonePad_S-9.Khung này bằng nhựa, nhìn thì bạn sẽ tưởng nó là kim loại phay xướcTinhte.vn_Asus_FonePad_S-10.Cổng microUSB và 2 chấu gắn vào tabletTinhte.vn_Asus_FonePad_S-11.Tinhte.vn_Asus_FonePad_S-12.Tinhte.vn_Asus_FonePad_S-13.Camera 13MP với PixelMasterTinhte.vn_Asus_FonePad_S-14.Tinhte.vn_Asus_FonePad_S-15.Tinhte.vn_Asus_FonePad_S-16.Hai chấu tiếp xúc, chấu trên có thể là NFC và dưới là sạc không dâyTinhte.vn_Asus_FonePad_S-17.Tinhte.vn_Asus_FonePad_S-18.Tinhte.vn_Asus_FonePad_S-19.Tinhte.vn_Asus_FonePad_S-20.Tinhte.vn_Asus_FonePad_S-21.Cụm camera khá lớnTinhte.vn_Asus_FonePad_S-22.Tinhte.vn_Asus_FonePad_S-23.
Theo Tinh Tế

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply