Select Menu

ICT News

Mobile

PC/Laptop

Thủ Thuật

Đồ Chơi Số

Quảng Cáo - Khuyến Mãi

Đánh Giá

Movie

Video Posts

» » » » Chi tiết hơn về một số tính năng trên HTC One M9


Unknown 05:12 0


HTC One M9 có rất nhiều thay đổi về phần mềm và một số khác biệt trong phần cứng, đặc biệt là cụm camera. Thông tin mới nhất cho biết HTC One M9 có camera 20MP, tấm bảo vệ sapphire, cảm biến BSI thế hệ mới nhất và quay phim 4K. Điều này thì ai cũng biết rồi nhưng HTC còn thông tin thêm ống kính của máy có khẩu độ mở tối đa f/2.2, tức thấp hơn một chút so với camera ngày xưa và góc rộng 27.8mm (One M8 là 28mm).

2988223_tinhte.vn-htc-one-m9-41.

Về camera trước, One M9 sử dụng cảm biến UltraPixel, tức là nó sẽ có kích cỡ điểm ảnh lớn hơn khá nhiều so với các camera thông thường. Trên website HTC không ghi rõ độ phân giải nhưng nhiều khả năng là 4MP, cảm biến BSI (cái này đặc biệt với camera trước vì nó giúp chụp thiếu sáng tốt hơn), ống kính mở tối đa f/2.0 và đặc biệt là góc rộng 26.8mm.

Phần mềm ảnh:

Screen Shot 2015-03-02 at 11.09.59.
Một tính năng khác liên quan đến camera là HTC Eye Experience. Eye Experience là một phần của Sense 7, nâng cấp lên bản mới với hàng loạt hiệu ứng màu sắc và cả bokeh để chúng ta có những bức ảnh lừa tình hơn

2988195_tinhte.vn-htc-one-m9-12.

Tuy nhiên, tính năng tuyệt vời nhất trong phần chụp ảnh là One Gallery. Thay vì phải duyệt qua hàng chục, hàng trăm folder khác nhau để tìm một ai đó thì One Gallery sẽ gom hết tất cả các hình ảnh trong máy của bạn và cả mạng xã hội vào một giao diện duy nhất. Nó thậm chí còn có tính năng Image Match, nhận diện khuôn mặt của một người nào đó và cho phép chúng ta chỉ hiển thị hình ảnh của người đó mà thôi. Tất nhiên, bạn vẫn có thể sắp xếp theo thời gian, địa điểm hay album như bình thường...

Audio:
Như đã nói thì HTC One M9 vẫn dùng hai loa như trước kia, nhưng lần này thì họ đã hợp tác với Dolby để tạo âm thanh giả lập hiệu ứng âm thanh vòm 5.1. Âm thanh 5.1 không tốt khi nghe nhạc nhưng nó giúp chúng ta xem phim và chơi game tuyệt vời hơn. Do là giả lập nên bạn có thể tắt nó đi dễ dàng khi cần hòa mình vào những giai điệu du dương và kích hoạt lại để bắn súng đùng đùng One M9 có amp tích hợp sẵn và hỗ trợ nghe nhạc 24 bit.


2988199_tinhte.vn-htc-one-m9-16.
Trong trường hợp nghe nhạc từ loa ngoài thì bạn có thể kết nối One M9 với các loa hỗ trợ AllPlay của Qualcomm. HTC có hợp tác với Harman Kardon đưa ra một số mẫu loa tương thích với máy để mang lại trải nghiệm trọn gói. Như thường lệ, M9 vẫn được tích hợp cổng hồng ngoại làm remote điều khiển.

Phần mềm:

HTC_Themes_Tinhte.vn.
HTC Sense 7 dựa trên nền Android 5.0 là một điểm rất mới, tập trung nhiều hơn vào tính cá nhân hóa. Ấn tượng nhất là ứng dụng HTC Themes, bạn chỉ cần chọn một bức hình chúng ta thích, sau đó nó sẽ phân tích bức hình đó và lấy làm wallpaper, làm các biểu tượng chương trình và cả tông màu tổng thể của giao diện, quá tuyệt.

Một tính năng cũng mới xuất hiện trên Sense nữa là khi bạn ở nhà thì nó sẽ hiển thị gói ứng dụng A, đi làm là gói ứng dụng B, đi chơi là gói C... tùy theo thiết lập của chúng ta. Vẫn chưa rõ là các ứng dụng này tự động thay đổi theo giờ hay địa điểm... BlinkFeed mới cũng hành xử tương tự, tùy vào địa điểm mà nó sẽ đẩy những tin tức khác nhau cho chúng ta.

Phụ kiện:

2988206_tinhte.vn-htc-one-m9-23.
HTC có bán kèm vỏ bảo vệ Dot View 2 tuyệt vời hơn, cho phép tùy biến thông điệp. Cái này đã được nói rõ nhưng có hai phụ kiện khác mà họ không nhắc nhiều: vỏ bảo vệ Active Case và tai nghe Active Headset chống nước, chống bụi IP68 để đem đi bơi Rất ít nhà sản xuất bán rời vỏ bảo vệ chống nước như HTC, thường là các công ty bên thứ 3 làm ra.
Theo Tinh tế

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply